Bí quyết làm đẹp vùng kín hiệu quả cho chị em

Làm đẹp vùng kín là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm với mong muốn mỗi “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, hứng thú. Xin mách nhỏ bí quyết làm đẹp vùng kín không thể bỏ qua sau đây sẽ giúp chị em tự tin vào chính mình.

Vệ sinh cô bé đúng cách

Khi tắm rửa hàng ngày, bạn không nên bỏ qua việc vệ sinh “đúng cách” cho cô bé. Điều này không những giúp vùng kín sạch sẽ, phòng ngừa viêm nhiễm mà còn giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe khoắn. Bạn có thể cắt lát quả chanh tươi chà nhẹ xung quanh vùng bên ngoài am dao. Cách làm này có thể giúp vùng kín của bạn nhanh chóng giảm đi các sắc tố đen và tối màu mang lại làn da tươi sáng, mịn màng hơn đấy.

Không mặc đồ bó sát

Bạn biết không, nếu bạn mặc quần chíp quá chật sẽ khiến máu không tuần hoàn…cũng có thể khiến sắc tố da ở vung kin trở nên thâm đen. Để phòng ngừa da bị sẫm màu ở khu vực vùng kín, chị em nên lựa chọn mặc quần rộng rãi và được làm bằng chất liệu vải sợi tự nhiên là tốt nhất.







Sử dụng công nghệ hiện đại

Theo thời gian, với những tác động sinh lý, nội tiết tố, vùng kín ngày càng có những biến đổi lớn theo chiều hướng suy giảm kể cả về tính thẩm mỹ cũng như chức năng sinh lý. Đặc biệt, đối với người phụ nữ đã làm mẹ và trải qua nhiều lần sinh đẻ, vùng kín thường có khá nhiều thay đổi như bị giãn rộng, lỏng lẻo, khả năng đàn hồi kém, nhăn nheo, thâm đen khiến nhiều chị em thiếu tự tin, mặc cảm trong quan hệ chăn gối vợ chồng.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp vùng kín an toàn, không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Vinson đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Laser Vinson là công nghệ thế hệ laser tiên tiến mới nhất của Hoa Kỳ, hoàn toàn không cần phẫu thuật với những tính năng vượt trội mang lại 3 tác dụng mà chưa có phương pháp nào đạt được như: thu nhỏ âm đạo, làm trắng hồng vùng kín, chữa khô âm đạo. Công nghệ đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm duyệt lâm sàng và chứng nhận là bi quyet lam dep vung kin an toàn tuyệt đối, thân thiện với làn da và mang lại hiệu quả vượt trội.

Đăng nhận xét