Laser V-Beauty - Công nghệ làm đẹp vùng kín hiện đại nhất hiện nay

 Làm đẹp vùng kín hiện nay đang là xu thể của các chị em. Chỉ với 1 liệu trình trải nghiệm công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin về chức năng và thẩm mỹ vùng kín của mình.

Sự thay đổi vùng kín phụ nữ

Qua thời gian cùng hành trình làm mẹ, làm vợ, cơ thể của người phụ nữ phải chịu đựng rất nhiều sự thay đổi. Vóc dáng phì nhiêu, làn da hư tổn vốn đã làm chị em đủ mệt mỏi, lo lắng, nhưng còn có một nỗi ám ảnh thầm kín đó chính là những vấn đề biến đổi của vùng kín.
Lấy lại xuân sắc tươi trẻ cùng công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vinson
Vì nhiều lý do khác nhau mà vùng kín chị em gặp nhiều bất lợi cho sinh hoạt và quan hệ tình dục.
Sự biến dạng, thay đổi của vùng kín không chỉ làm chị em lo lắng, mặc cảm mà còn khiến chất lượng của quan hệ gối chăn bị sút giảm nghiêm trọng.
Sau khi sinh, nhiều trường hợp chị em phụ nữ có vùng kín bị giãn rộng do vùng tầng sinh môn bị nới lỏng quá mức hoặc do tác động cắt rạch để em bé dễ dàng chui ra ngoài. Vùng âm đạo giãn nhiều, nhăn nheo, khả năng co hồi kém, môi lớn, môi bé quá dài, không còn độ săn chắc và đàn hồi cần thiểt để tạo cảm giác kích thích trong quan hệ chăn gối. Bên cạnh đó, vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng là tình trạng vùng kín bị thâm đen, sẫm màu rất thiếu thẩm mỹ, không còn trắng hồng, mịn màng như thời còn son trẻ.

Nguyên nhân vùng kín lão hóa

cong-nghe-lam-dep-vung-kin-2
Vùng kín “xuống cấp” khiến nhiều chị em bối rối khi quan hệ tình dục.
Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm là do thay đổi hormone, do quan hệ tình dục, mang thai, sinh con, do cơ địa bẩm sinh. Bên cạnh đó do vấn đề vệ sinh vùng kín không tốt cùng với việc mặc quần lót quá chật tạo áp lực cho huyết quản khó lưu thông, vòng tuần hoàn máu không được lưu thông bình thường nên hình thành huyết sắc tố đen ở vùng kín.
Đặc biệt, sau khi sinh, những rối loạn nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến hậu quả vùng kín bị xỉn màu. Với những người bị mắc chứng đổ mồ hôi quá mức hoặc mặc quần áo pha nhiều nilong khiến cơ thể không hấp thụ mồ hôi tốt cũng khiến tình trạng da sẫm màu ở vùng bikini có thể trở nên tồi tệ hơn. Thông thường, sau một năm, vùng kín sẽ trở lại màu sắc ban đầu, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp, vùng tam giác nhạy cảm này vẫn bị thâm đen.

Công nghệ làm đẹp vùng kín không phẫu thuật Laser V-Beauty

Lấy lại xuân sắc tươi trẻ cùng công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vinson
Laser V-Beauty là công nghệ làm đẹp vùng kín không phẫu thuật tuyệt đối an toàn cho da.
Trẻ hóa âm đạo với công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty là hệ thống trẻ hóa tầng sinh môn, thu hẹp âm đạo, tái tạo môi âm đạo bằng công nghệ laser đa tần kết hợp với hệ thống nhận diện nhiệt lượng thông minh. Với Laser V-Beauty, nhiệt lượng luôn được đảm bảo thích ứng với từng cơ thể giúp mang lại cho chị em sự thư giãn thoải mái và an toàn.
Những bước sóng nhẹ nhàng từ Laser V-Beauty tác động trực tiếp làm vùng kín săn chắc trở lại từ bên ngoài nên không gây tổn thương đến chức năng và các cơ quan bên trong vùng nhạy cảm, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai và sinh con trở lại của chị em. Chỉ sau một liệu trình điều trị, vùng kín sẽ được phục hồi săn chắc, đàn hồi và trắng hồng tự nhiên.
Lấy lại xuân sắc tươi trẻ cùng công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vinson
Chỉ sau 1 liệu trình điều trị vơi Laser V-Beauty, âm đạo của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Chưa dừng lại ở đó, quá trình làm đẹp vùng kín với mục đích tái tạo tầng sinh môn được thực hiện bằng năng lượng laser tác động trực tiếp lên các nguyên bào sợi kích thích tăng sinh các nguyên bào sợi vùng môi âm hộ. Đồng thời, nhiệt lượng còn có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết, khôi phục chức năng các tế bào, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm hộ.
Những tác dụng này khiến môi âm hộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó, công nghệ còn mang lại tác dụng trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo giúp chị em phụ nữ có cảm giác âm đạo trẻ hóa trở lại như thời còn con gái. Vùng kín của bạn sẽ trở nên săn chắc, trẻ hóa và thu nhỏ âm đạo ngay sau một lần điều trị.

Đăng nhận xét