Công nghệ chưa khô rất âm đạo tiên tiến nhất

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ! Trong thời gian gần đây, do tuổi tác nên vùng kín của tôi có dâu hiệu khô rát làm ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy xin bác sĩ cho tôi biết chữa khô âm đạo ở tuổi trung niên bằng công nghệ nào an toàn?. Xin cảm ơn.( Hà Hương, Đống Đa, Hà Nội).

Trả lời
Chị Hương thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp vùng kín của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của  bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Chữa khô âm đạo ở tuổi trung niên bằng công nghệ nào an toàn?
Phụ nữ trung niên ngoài nỗi lo tuổi tác khiến da dẻ kém tươi còn phải đối mặt với các vấn đề sinh lý, đặc biệt là chứng khô âm đạo, ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục và hạnh phúc vợ chồng. 
Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị khô âm đạo nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn . Theo sự đánh giá của các chuyên gia, công nghệ chữa khô âm đạo được ưa chuộng nhất là Laser V-Beauty. Công nghệ này đã được  kiểm duyệt  và chứng nhận là giải pháp chữa khô âm đạo tối ưu, an toàn tuyệt đối bởi Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA). 
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là không phẫu thuật, sử dụng nguồn năng lượng  thông minh với cấu tạo đa vi xung  kích thích tái tạo, làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo.  Hiện công nghệ đã có mặt tại Việt Nam và đang được thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong ứng dụng rất thành công. Đặc biệt, dịch vụ chữa khô âm đạo tại Kangnam được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mắt theo quy trình điều trị an toàn đạt chuẩn FDA với các thao tác cẩn trọng, khoa học sẽ giúp mọi khách hàng an tâm khi thực hiện điều trị tại đây. 
Để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định thời gian trị khô âm đạo sớm, chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, chị liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.
Chúc chị sớm điều trị khô âm đạo thành công!

Đăng nhận xét