Cách giúp trị em làm trắng hồng vùng kín

Không chỉ là giải pháp làm trắng hồng âm đạo ưu việt, Laser Vinson còn là sự lựa chọn số 1 của mọi chị em phụ nữ khi tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiệu quả toàn diện.

Nhu cầu làm trắng hồng vùng kín 3 trong 1

Giải pháp làm trắng hồng vùng kín hiệu quả 3 trong 1
Làm trắng vùng kín là mơ ước của phần lớn chị em khi tới tuổi tiền mãn kinh.
Trên thực tế, không hề có bất cứ người phụ nữ nào muốn đánh mất vẻ tươi trẻ, xuân sắc thời con gái. Tuy nhiên, theo tháng năm và quá trình sinh đẻ, lão hóa, nét xuân ngày nào dần được than thế bởi những dấu hiệu lão hóa nhất định. Đặc biệt, vùng kín không chỉ bắt đầu xuất hiện những hiện tượng giãn rộng, khô hạn khi quan hệ mà còn biến sắc, khiến âm đạo thâm đen, xấu xí.
Thời điểm chị em phải đối mặt với tình trạng âm đạo giãn rộng, mất tính đàn hồi, kích thước, màu sắc “cô bé” thay đổi và nhũ hoa cũng mất dần vẻ tươi mới cũng chính là thời điểm cuộc sống vợ chồng bị xuống cấp. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ vùng kín, âm đạo thẫm màu còn khiến chất lượng đời sống tình dục gặp nhiều khó khăn.
Giải pháp làm trắng hồng vùng kín hiệu quả 3 trong 1
Nỗi lo vùng kín xuống cấp kéo theo sự xuống dốc của tình cảm vợ chồng.
Thấu hiểu được những nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, Đại học Havard (Mỹ) đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Trẻ hóa, làm hồng âm đạo giúp phái đẹp lấy lại vẻ đẹp thanh xuân thầm kín của thời son trẻ. Đặc biệt hơn, công nghệ Laser Vinson thế hệ mới này hoàn toàn không phẫu thuật, trả lại chị em vẻ đẹp xuân sắc thời thiếu nữ mà không phải chịu bất cứ đau đớn nào.

Nguyên lý hoạt động của Laser Vinson

Giải pháp làm trắng hồng vùng kín hiệu quả 3 trong 1
Laser Vinson là công nghệ làm trắng hồng vùng kín nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.
Được phát minh với mục đích cải thiện toàn diện thẩm mỹ vùng kín, Laser Vinson tích hợp năng lượng đa vi xung với bước sóng 2940 nm tác động trực tiếp bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen, elastin, thay mới lớp niêm mạc âm đạo, trẻ hóa và làm trắng hồng toàn diện vùng kín.
Không chỉ có thể,  công nghệ làm hồng vùng kín Laser Vinson còn được sử dụng hệ thống năng lượng xung dài 1000 nm tác động làm làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, co cuộn sắp xếp lại các bó cơ âm đạo, rút gọn đến mức tối đa diện tích thành âm đạo, thu hẹp âm đạo hoàn hảo.
Giải pháp làm trắng hồng vùng kín hiệu quả 3 trong 1
Chỉ sau 1 liệu trình ngắn điều trị với Laser Vinson, tổng thể vùng kín được cải thiện đáng kể.
Với khả năng hấp thu nước tốt hơn so với các công nghệ như  Laser CO2, RF, Laser Vinson còn có tác động kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh hơn để quá trình tiết dịch được gia tăng,khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo, giảm thiểu các vết nhăn, giúp chị em phụ nữ có cảm giác vùng kín trở lại như thời còn con gái.
Chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và hoàn toàn không đau, công nghệ Laser Vinson giúp chị em cải thiện đáng kể đường kính âm đạo cả về cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc. Không những thế, công nghệ làm trắng hồng vùng kín Laser Vinson còn cải thiện được những khiếm khuyết của cơ quan sinh dục do sinh đẻ, thay đổi cân nặng, lão hóa, phục hồi sự co giãn của thành âm đạo.
Giải pháp làm trắng hồng vùng kín hiệu quả 3 trong 1
Laser Vinson đã giúp hàng nghìn chị em lấy lại nét tươi trẻ và gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Công nghệ thần kỳ Laser Vinson được ví như món quà tặng làm trắng vùng kín đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, giúp phái đẹp tự tin lấy lại niềm vui trong cuộc sống và bảo vệ được hạnh phúc gia đình.
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi duy nhất được các chuyên gia Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền công nghệ làm trắng hồng âm đạo toàn diện. Đến với Kangnam, bạn còn có cơ hội được trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị bởi bác sĩ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ cao cấp này.

Đăng nhận xét