Phương pháp làm trắng hồng vùng kín

Ngày nay, nhu cầu tẩy trắng da vùng kín của chị em ngày càng tăng cao. Trong đó, xu hướng tẩy trắng da bằng công nghệ Laser V-Beauty đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà công nghệ này mang lại.

Không chỉ bị lão hóa do thời gian mà vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở, nuôi con và hoạt động tình dục. Nhiều trường hợp gặp phải tình trạng âm đạo bị chùng giãn, mất tính đàn hồi, đặc biệt là sự  thay đổi màu sắc, vùng kín trở nên sẫm màu, thâm đen làm giảm đi tính thẩm mỹ và tác động không nhỏ tới tâm lý của chị em.
Tẩy trắng da vùng kín111
Vùng kín bị thâm đen khiến nhiều chị em buồn phiền lo lắng
Chính vì vậy, bên cạnh thu nhỏ âm đạo, tẩy trắng da vùng kín cũng đang trở thành dịch vụ thu hút đông đảo chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp nào mang lại hiệu quả tối ưu đồng thời đảm bảo an toàn thì không phải là điều dễ dàng. Theo các chuyên gia, muốn xóa bỏ được các vết thâm đen ở vùng này cần phải phá vỡ được kết cấu sắc tố melanin nằm ở các lớp trong cùng của da. Điều này đòi hỏi cần lựa chọn tới công nghệ thẩm mỹ hiện đại.
Sự ra đời của công nghệ tẩy trắng da vùng kín Laser V-Beauty
Mới gần đây, các nhà khoa học hàng đầu của Mỹ đã nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ Laser V-Beauty tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín. Laser V-Beauty – Công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến mới nhất với những tính năng vượt trội không chỉ giúp thu nhỏ âm đạo, chữa khô âm đạo mà còn trẻ hóa, giúp làm trắng hồng vùng kín nhanh chóng, hiệu quả, hoàn toàn không phẫu thuật. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, công nghệ đã nhận được sự đánh giá cao và trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triêu khách hàng trên thế giới. 
Tẩy trắng da vùng kín88
Laser V-Beauty là công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ
Vượt qua những quy trình kiểm định lâm sàng khắt khe, công nghệ Laser V-Beauty đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) chứng nhận đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và an toàn tuyệt đối cho người điều trị.  
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ  và ứng dụng độc quyền công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty vào điều trị cho khách hàng. Đến với dịch vụ tẩy trắng da vùng kín tại Kangnam, khách hàng sẽ được tiến hành điều trị theo quy trình an toàn, đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. 
Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trấng da vùng kín  Laser V-Beauty
Là công nghệ hàng đầu Châu Âu, tẩy trắng da vùng kín bằng công nghệ  Laser V-Beauty được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội:
Tẩy trắng da vùng kín76
Laser V-Beauty giúp mọi chị em lấy lại cảm giác thăng hoa trong đời sống vợ chồng
- Khắc phục triệt để tình trạng thâm đen vùng kín
- Làm trắng hồng vùng kín từ trong ra ngoài.
- Tái tạo, trẻ hóa vùng kín, giúp vùng da trở nên săn chắc, láng mịn.
- Không phẫu thuật, không xâm lấn
- Nhanh chóng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Cơ chế tẩy trắng da vùng kín bằng công nghệ Laser V-Beauty 
Tẩy trắng da vùng kín97
Laser V-Beauty tẩy trắng da vùng kín với cơ chế tác động vượt trội
Công nghệ Laser V-Beauty tẩy trắng da vùng kín dựa trên cơ chế hoạt động vô cùng thông min. Laser V-Beauty sử dụng các tia laser siêu mỏng có khả năng xuyên sâu vào tận lớp da trong cùng phá vỡ các sắc tố melanin làm sẫm màu, thâm đen khiến chúng vỡ vụn thành hàng ngàn nhỏ li ti và đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên, đồng thời kích thích sản sinh mô sợi collagen, thúc đẩy hệ tuần hoàn tăng sinh tế bào mới  cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da, khôi phục độ đàn hồi, loại bỏ nếp nhăn và giúp vùng kín trở nên săn chắc, láng mịn, hồng hào, trắng sáng từ trong ra ngoài.  
Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc để lại thông tin của bạn theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Đăng nhận xét