Các bước cạo lông vùng bikini bạn nữ nên biết

Bước vào tuổi dậy thì sự thay đổi sẽ thấy rất rõ ràng trên cơ thể của các bạn nữ giới. Với sự phát triển của 3 vòng trên cơ thể giúp các bạn nữ chúng mình trở nên quyến rũ hơn. Nhưng sự thay đổi không chỉ nằm ở đó. Sự thay đổi nội tiết tố khiến cho lông cũng phát triển rậm rạp hơn đặc biệt đó chính là vùng bikiki. Khá nhiều bạn cảm thấy e ngại với sự phát triển này. Vậy thì hãy tham khảo cách loại bỏ lông vùng bikini với dao cạo nhé?

Việc loại bỏ lông mu cũng tương tự như việc cạo râu nên bạn có thể sắm cho mình 1 dao cạo râu, 1 gel bôi.
Cách làm:
Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ và ngâm mình trong nước ấm để những sợi lông mềm hơn giúp việc cạ trở nên dễ dàng.
Bước 2: Cắt bớt những sợi lông và để lại dưới 1cm
Các bước cạo lông vùng bikini bạn nữ nên biết
Các bước cạo lông vùng kín bạn nữ nên biết
Bước 3: Thoa một lớp gel lên vùng kín
Bước 4: Dao cạo sau khi rửa sạch có thể dùng để cạo lông trực tiếp.
Ưu điểm của cách tẩy lông mu này đó là có thể giúp bạn loại bỏ được đám lông nhanh chóng, giúp bạn tự ti mặc bikini đi tắm biển mà không còn lo ngại.
Nhược điểm của phương pháp này đó là do vùng da mu mỏng nên trong quá trình cạo không cẩn thận bạn có thể khiến vùng kín gặp nguy hiểm như bong tróc da, chảy máu… Và phương pháp triệt lông mu này chỉ loại bỏ những sợi lông ở bề nổi mà không thể tiêu diệt chúng tận gốc.
Để loại bỏ tận gốc lông ở vùng bikini hay một vùng da nào khác trên cơ thể thì với việc sử dụng dao cạo là rất khó. Bởi phương pháp này không thể triệt bỏ được nguồn dinh dưỡng cung cấp để lông phát triển. Chính vì thế, BVTM Kangnam gợi ý bạn nên tham khảo công nghệ triệt lông ánh sáng New Elight. Đây là thế hệ triệt lông mới nhất của Mỹ có khả năng loại bỏ tới 99% lông trên da chỉ sau liệu trình điều trị ngắn. Công nghệ hiện đang được ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng tại BVTM Kangnam

Đăng nhận xét