Làm cách nào để hạn chế mụn cám trên da?

Sau thời gian tắc nghẽn chất nhờn trên da hình thành lớp sừng cứng dày gây tắc nghẽn hoàn toàn và các vi khuẩn tụ lại có cơ hội phát triển dẫn đến tình trạng viêm tuyến bã nang lông và mụn cám hình thành. Ngoài ra còn có thể do nắng, gió, chế độ sinh hoạt hay chế độ ăn uống chưa hợp lý cũng chính là nguyên nhân gây mụn cám. Vậy làm cách nào để hạn chế mụn cám?

Từ nguyên nhân hình thành mụn cám như vậy thì bạn đã biết yếu tố chính là sự tắc nghẽn của tuyến bã nhờn. Như vậy, bất kỳ yếu tố nào tác động vào tình trạng tăng tuyến bã, tắc nghẽn tuyến bã nang lông đều dẫn đến sự hình thành mụn cám. Vì vậy, muốn điều trị mụn cám hiệu quả vĩnh viễn, phải kết hợp điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài, chính vì thế bạn nên điều trị bằng công nghệ chuyên khoa mới là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất và đặc biệt an toàn cho da của bạn.
Trị mụn tận gốc, triệt để xóa sạch 99% mụn cùng Oxy Led
Trị mụn tận gốc, triệt để xóa sạch 99% mụn cùng Oxy Led
Một trong những công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó là công nghệ Oxy Led tại BVTM Kangnam. Đây là công nghệ trị mụn tận gốc, triệt để xóa sạch 99% mụn, triệt tiêu vĩnh viễn mầm mống gây mụn. Oxy Led chỉ tác động ngoài da, ánh sáng tác động trực tiếp vào các nốt mụn nên tuyệt đối an toàn, không có hiện tượng xâm lấn không thâm, không để lại sẹo. Oxy Led giúp tái tạo da, giúp bạn có làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên hơn.
Oxy Led đặc trị mụn dựa trên  hai nguyên tắc và ứng dụng của hai công nghệ đó là oxy jet: tạo ra và cung cấp tới 98% oxy tinh khiết sau đó sử dụng đầu phun sương đưa oxy thẩm thấu vào trong cấu trúc da. Oxy tươi sẽ cung cấp lượng oxy đã thiếu hụt trước đó của da, giúp thanh lọc diệt khuẩn gây mụn, bổ sung dưỡng chất giúp da dẹp từ sâu bên trong. Nguyên tắc và ứng dụng tiếp theo đó là Oxy Led: sử dụng dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt, chiếu trực tiếp vào vùng da mụn từ đó phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn những ổ vi khuẩn ẩn nấp và vi khuẩn gây mụn, giúp bạn nhanh chóng loại trừ mụn một cách nhanh nhất.
Có thể bạn muốn biết: giá điều trị mụn bọc bằng oxy-led
Công nghệ này đã giúp rất nhiều khách hàng loại bỏ được những nốt mụn xấu xí trên da đồng thời sở hữu làn da sáng khỏe mịn màng có khả năng ngăn ngừa mụn quay trở lại trên da. Gọi 1900 6450 để được tư vấn nhiều hơn về công nghệ này nếu bạn mong muốn.

Đăng nhận xét