Làm thế nào để hết lông tay và chân?

Làm thế nào để hết lông tay và chân là nỗi lo lắng của nhiều chị em khi mùa hè sắp đến. Những đám lông rậm rạp khiến làn da của chị em thiếu vẻ quyến rũ vốn có. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, chuyên mục xin gửi tới bạn một vài cách triệt lông hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà.

1/ Nguyên nhân lông tay, chân mọc rậm rạp

lam-sao-de-loai-bo-long-tay-va-chan 1Làm thế nào để hết lông tay và chân?
Nhiều người vẫn băn khoăn lo lắng không biết vì sao mà lông trên cơ thể, đặc biệt là lông tay, lông chân mọc rất rậm rạp. Theo các chuyên gia da liễu, lông mọc nhiều ở nữ có nhiều nguyên nhân và chủ yếu do:
- Lông mọc rậm do di truyền
- Lông mọc do thói quen ăn uống: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, chứng biếng ăn ở phụ nữ khiến họ sở hữu vùng lông tơ rậm rạp và phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, chế độ ăn nhiều đường cũng gây ra chứng rậm lông.
- Thời kỳ tiền mãn kinh khiến lông mọc nhiều hơn
- Sử dụng thuốc: Nhiều loại thuốc có khả năng làm lông mọc nhiều hơn, một trong đó là thuốc Corticosteroid.
Vậy làm thế nào để hết lông tay và chân?.

2/ Làm thế nào để hết lông tay và chân?

+ Cách làm hết lông tay và chân bằng nguyên liệu tự nhiên
lam-sao-de-loai-bo-long-tay-va-chan 2Cách làm hết lông tay và chân bằng nguyên liệu tự nhiên
Thiên nhiên cung cấp nguồn nguyên liệu vô cùng quý giá giúp chăm sóc và bảo vệ làn da rất hiệu quả. Rất nhiều người đã tận dụng nguồn nguyên liệu này để làm đẹp tại nhà trong đó có việc tẩy lông. Một số cách tẩy lông chân tay từ tự nhiên mà bạn có thể áp dụng là: cà chua, bơ, đu đủ, nha đam...
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với chị em cách tẩy lông bằng cà chua. Trước hết bạn cần chuẩn chị 2 trái cà chua chín và vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị rồi:
lam-sao-de-loai-bo-long-tay-va-chan 3Thái mỏng cà chua và chà xát vào vùng da cần điều trị
- Cắt cà chua thành lát mỏng sau đó chà xát nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông
- Sau khoảng 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Để mang lại kết quả đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài.
+ Cách làm hết lông tay và chân bằng cạo, nhổ
lam-sao-de-loai-bo-long-tay-va-chan 4Cách làm hết lông tay và chân bằng cạo, nhổ
Cạo, nhổ lông chân, lông tay là cách chị em nghĩ tới đầu tiên khi thấy lông nhiều bất thường trên da của mình. Cách này thực hiện vừa đơn giản lại rất tiện lợi, lông được dọn dẹp nhanh chóng, cho hiệu quả ngay sau đó. Tuy nhiên rất ít người
+ Cách làm hết lông tay và chân bằng kem tẩy lông
lam-sao-de-loai-bo-long-tay-va-chan 32Cách làm hết lông tay và chân bằng kem tẩy lông
Kem tẩy lông là phương pháp triệt lông được ưa chuộng bởi nó không gây đau rát, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Sử dụng kem tẩy lông được xem là biện pháp khá tối ưu để giảm thiểu đau rát khi cạo, nhổ lông tại nhà. Kem tẩy lông kích thích lông rụng mà không cần cạo nhổ, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách sẽ khiến vùng da gặp nguy hại hoặc đơn giản là tẩy lông không hiệu quả.
+ Cách làm hết lông tay và chân bằng công nghệ cao
Các chuyên gia cho biết, các cách trên chỉ giúp làm hết lông tay, lông chân tạm thời, không cho kết quả duy trì lâu dài. Vì vậy chỉ sau thời gian ngắn bạn phải thực hiện lại và nghiêm trọng hơn là làn da có thể bị dị ứng, mẩn đỏ rất mất thẩm mỹ.
Vì vậy, để loại bỏ những sợi viôlông thì cách tốt nhất là bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ cao - công nghệ New E-light.
i205^cimgpsh_origCách triệt hết lông tay và chân bằng công nghệ New E-light
- Đây là công nghệ triệt lông hiện đại, có khả năng tác động sâu loại bỏ lông nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới làn da. Đặc biệt, năng lượng E-light có khả năng ngăn chặn cung cấp nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông nên ức chế khả năng lông mọc lại, cho hiệu quả duy trì lâu dài.
- Hơn thế, năng lượng E-light còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, sau điều trị làn da trở nên sáng mịn tự nhiên.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em biết được "làm thế nào để hết lông tay và chân?". Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài: 1900 6466 hoặc đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể.

Đăng nhận xét